“Lạc lối giữa con đường hồng leo”  trong khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ

“Lạc lối giữa con đường hồng leo” trong khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ

Không chỉ biết đến là khu du lịch với chuỗi sản phẩm, dịch vụ liên hoàn như: Hệ thống nhà hàng & Coffee, khu nghỉ dưỡng, massage và các không gian thăm quan (Hầm ánh sáng, Chợ Tây Bắc, Thác nước, vườn treo, khu chiếu phim 12 D, Hồ vô cực, Vườn tượng, Bàn tay tài lộc…) đáp ứng được nhu cầu của nhiều thị trường khách du lịch. Mà khu du lịch Cổng trời Ô Quý Hồ còn “đốn tim” du khách bởi vẻ đẹp của con đường trải đầy những đóa hồng leo vào những ngày mùa hè.

Hãy cùng theo chân Du lịch Lai Châu lưu lại những khoảnh khắc xinh đẹp của du khách tại con đường trải đầy sắc thắm của hồng leo tại khu du lịch Cổng trời nhé!

Đến với Khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ mùa này, chắc chắn bạn sẽ bị “hớp hồn” trước vẻ đẹp cuốn hút của những thảm hoa hồng leo rực rỡ vươn mình dưới nắng nhuộm vàng

Những dàn hoa Hồng leo vừa kiêu sa, vừa hoang dại, thoảng hương thơm dịu dàng trước gió như lời mời chào lữ khách bốn phương đến với nơi đây.

Hãy bỏ qua cuộc sống bộn bề, tìm về với Khu du lịch Cổng trời Ô Quy Hồ để được chạm tay vào từng cánh hoa mỏng manh, hít hà hương núi rừng trong trẻo, ngắm nhìn bức tranh thiên nhiên đẹp tựa tranh vẽ nơi núi rừng Lai Châu... chẳng phải đó chính là hành trình lý tưởng trong kỳ nghỉ hè này của bạn sao?

          Hải Long

0 bình luận

Viết bình luận của bạn