Choáng ngợp trước vẻ đẹp thần tiên của Lai Châu, nơi diễn ra Tiền Phong Marathon 2023

Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) không chỉ là hoạt động thể thao, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời tại Lai Châu, nơi hội tụ những đỉnh núi hùng vỹ, ruộng bậc thang bát ngát, đồi chè trải rộng và ẩm thực, văn hóa phong phú.

Pusamcap: Tây Bắc đệ nhất động

Pusamcap là hệ thống hang động nằm ngay trong lòng thị xã Lai Châu. Ở Pusamcap chứa đựng một quần thể thạch nhũ đẹp và kì thú. Nếu có dịp đến thăm Lai Châu, bạn nên ghé qua Pusamcap để không bị uổng phí công đi qua bao nhiêu đèo dốc để đến được tỉnh miền núi xa xôi này. Được người bản xứ phát hiện từ tháng 7/2006, quần thể hang động Pu-Sam-Cáp có tới hơn 10 hang lớn nhỏ trong đó có 3 hang động chính: Thiên Môn, Thiên Đường và Thuỷ Tinh.

Cảnh đẹp Mường Tè, Lai Châu

Cảnh đẹp Mường Tè, Lai Châu

Nét độc đáo văn hóa người Lự ở Lai Châu

Nét độc đáo văn hóa người Lự ở Lai Châu

Cầu kính Rông Mây: Kỳ quan - Tiên Cảnh - Đất trời

Đứng trên cầu kính, du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cảm nhận gió ào ạt thổi, mây vần vũ bay trên Ô Quy Hồ, một trong “tứ đại đỉnh đèo” của núi rừng Tây Bắc.

Bình yên Lai Châu

Lai Châu, cái tên chỉ cần gọi lên đã gợi nhiều cảm xúc trong tâm trí của không ít người: Xa xôi, hoang sơ, và nhiều bí ẩn. Nhưng đó lại chính là điều hấp dẫn nhất của mảnh đất này.

Video tổng quan về Du lịch Lai Châu

Giới thiệu tổng quan về du lịch Lai Châu.

Đồi chè Tân Uyên - điểm đến hấp dẫn

Được trải dài dọc theo quốc lộ 32, chè có tuổi đời từ 40 - 50 năm với quy mô gần 2000 ha, nằm cách trung tâm thị trấn Tân Uyên không xa, đồi chè Tân Uyên hiện là điểm đến yêu thích của nhiều người khi đến với Tân Uyên. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành. Đây cũng là nơi nhiều người chọn để chụp ảnh cưới, hoặc thực hiện một bộ ảnh lãng mạn trong đồng chè xanh mướt, giữa lấp lánh nắng vàng. Chè cũng là một trong những cây kinh tế chính của thị trấn với sản phẩm chè nổi tiếng khắp cả nước như chè San Tuyết, Ô long, Thanh Tâm....

010203