Lai Châu chuyển mình

Đến Lai Châu là đến với những đỉnh núi đẹp hùng vĩ của đất nước, nơi đây có hơn 20 dân tộc sinh sống vì thế màu sắc văn hóa rất đa dạng. Du lịch Lai Châu bạn sẽ có cơ hội khám phá những đỉnh, đèo nổi tiếng của đất nước, đồng thời trải nghiệm cuộc sống hàng ngày, tìm hiểu văn hóa của các đồng bào nơi đây.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp thần tiên của Lai Châu, nơi diễn ra Tiền Phong Marathon 2023

Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong (Tiền Phong Marathon) không chỉ là hoạt động thể thao, mà còn là một trải nghiệm tuyệt vời tại Lai Châu, nơi hội tụ những đỉnh núi hùng vỹ, ruộng bậc thang bát ngát, đồi chè trải rộng và ẩm thực, văn hóa phong phú.

Pusamcap: Tây Bắc đệ nhất động

Pusamcap là hệ thống hang động nằm ngay trong lòng thị xã Lai Châu. Ở Pusamcap chứa đựng một quần thể thạch nhũ đẹp và kì thú. Nếu có dịp đến thăm Lai Châu, bạn nên ghé qua Pusamcap để không bị uổng phí công đi qua bao nhiêu đèo dốc để đến được tỉnh miền núi xa xôi này. Được người bản xứ phát hiện từ tháng 7/2006, quần thể hang động Pu-Sam-Cáp có tới hơn 10 hang lớn nhỏ trong đó có 3 hang động chính: Thiên Môn, Thiên Đường và Thuỷ Tinh.

Cảnh đẹp Mường Tè, Lai Châu

Cảnh đẹp Mường Tè, Lai Châu

Nét độc đáo văn hóa người Lự ở Lai Châu

Nét độc đáo văn hóa người Lự ở Lai Châu

Cầu kính Rông Mây: Kỳ quan - Tiên Cảnh - Đất trời

Đứng trên cầu kính, du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, cảm nhận gió ào ạt thổi, mây vần vũ bay trên Ô Quy Hồ, một trong “tứ đại đỉnh đèo” của núi rừng Tây Bắc.

010203