Thành phố Lai Châu (Tp Lai Châu)

Thành phố Lai Châu (Tp Lai Châu)

Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Đến thời điểm này, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc thành phố Lai Châu đã chuẩn bị sẵn sàng các điều kiện để đảm bảo cho Ngày bầu cử trên địa bàn thành phố diễn ra thành công.

Thành phố Lai Châu sẵn sàng cho Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là đợt sinh hoạt dân chủ sâu rộng trong mọi tầng lớp Nhân dân.

Quảng trường Nhân dân tỉnh Lai Châu trước Ngày bầu cử.
Quốc kỳ tung bay ở Quảng trường Nhân dân tỉnh Lai Châu.

Khẩu hiệu "Bầu cử đại biểu Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp là quyền và nghĩa vụ của mỗi công dân" được đặt trang trọng tại Quảng trường Nhân dân tỉnh Lai Châu.

Công nhân Công ty cổ phần Môi trường đô thị tỉnh Lai Châu tăng cường quét dọn, thu gom rác thải trên các trục đường chính, khu công cộng.

Các gia đình đã treo cờ Tổ quốc.

Tranh cổ động được trang trí tại khu vực bỏ phiếu đảm bảo đúng quy định.

Tổ dân phố số 23, phường Đông Phong đẩy mạnh tuyên truyền về bầu cử bằng loa không dây trên các ngõ phố.

Lãnh đạo xã San Thàng kiểm tra việc niêm yết danh sách tiểu sử của các ứng cử viên.
Cử tri phường Tân Phong tìm hiểu tiểu sử của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Tổ bầu cử khu vực bỏ phiếu số 2 rà soát lại phiếu bầu cử.

Cán bộ, chiến sỹ Công an thành phố tăng cường đảm bảo an toàn giao thông trước, trong và sau bầu cử.

Các xã, phường trên địa bàn thành phố chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, nhân lực phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong Ngày bầu cử.



0 bình luận

Viết bình luận của bạn