Lai Châu – Đón đoàn khách du lịch Tây Nam Bộ

Lai Châu – Đón đoàn khách du lịch Tây Nam Bộ

Lai Châu – Đón đoàn khách du lịch Tây Nam Bộ

Triển khai các hoạt động kích cầu, xúc tiến quảng bá, thông qua các đoàn Famtrip đưa khách du lịch đến với Lai Châu theo hình thức tham gia các tour liên kết chính thức giữa các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh Lai Châu và các tỉnh, phù hợp với điều kiện phòng chống dịch Covid-19, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu đã định hướng các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh liên kết các tour hướng tới thị trường khách du lịch miền Nam đến khảo sát, kết nối, liên kết với các doanh nghiệp lữ hành của tỉnh để xây dựng các tour trao đổi nguồn khách du lịch.

Trong các ngày từ 26 -28/02/2022, Laichau Travel đã đón Đoàn du khách Tây Nam Bộ đến tham quan du lịch tại tỉnh Lai Châu trong năm 2022 theo chương trình liên kết tour giữa doanh nghiệp lữ hành Laichau Travel và các đối tác TST tourist (thành phố Hồ Chí Minh), Heritage Travel (Quảng Ninh) tổ chức.

 Đồng chí Trần Quang Kháng- PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đón và tặng hoa đoàn tại Cầu Hang Tôm

Tour du lịch với tên gọi “Vòng cung Tây - Đông Bắc” với hành trình 12 ngày 11 đêm qua 8 tỉnh Tây Bắc - Đông Bắc, xuất phát từ các tỉnh miền Trung - Nam và kết thúc tại Quảng Ninh. Đây là kết quả hợp tác chiến lược của 3 đơn vị lữ hành TST Tourist (phụ trách khu vực miền Trung, miền Nam), Heritage Travel (phụ trách Đông Bắc) và Laichau Travel (phụ trách Tây Bắc) cũng là kết quả công tác chỉ đạo, điều hành đúng hướng của chính quyền địa phương, sự cố gắng, tư duy sáng tạo của đội ngũ PU Lai Châu (Laichau Travel) trong kết nối, quảng bá tiềm năng, thế mạnh riêng biệt về du lịch của tỉnh Lai Châu trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến hết sức phức tạp.

Theo chương trình, tại tỉnh Lai Châu, Đoàn du khách sẽ có chuyến trải nghiệm 3 ngày 2 đêm tại các điểm: Đền thờ vua Lê Lợi (Nậm Nhùn), chợ phiên San Thàng, bản du lịch cộng đồng Gia Khâu, quần thể hang động Pu Sam Cáp (thành phố Lai Châu), bản du lịch cộng đồng Sin Suối Hồ (Phong Thổ) và đêm gala Dinner. Thời gian tới các doanh nghiệp lữ hành tại Lai Châu sẽ tiếp tục đón các đoàn khách đến tham quan tại tỉnh  theo các tour liên kết với các đơn vị lữ hành trong cả nước.


 Đoàn thăm quan Đền thờ Vua Lê Thái Tổ

Với sự chung tay của các cơ quan chuyên môn đồng hành cùng với các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh tạo các sản phẩm và tour du lịch mới, dự báo năm 2022, Lai Châu sẽ là điểm đến thu hút du khách tham quan, trải nghiệm, góp phần vào phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong điều kiện “thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.

Tranh Lê

 

0 bình luận

Viết bình luận của bạn