Khách du lịch đến Lai Châu vào dịp tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Khách du lịch đến Lai Châu vào dịp tết nguyên đán Nhâm Dần năm 2022

Dịp nghỉ Tết âm lịch 2022 dù dịch bệnh Covid-19 phức tạp, nhưng nhờ làm tốt công tác chuẩn bị nên lượng khách đến tham quan Lai Châu dịp Tết âm lịch vẫn tăng cao.

Tại tỉnh Lai Châu, trong 04 ngày đầu năm 2022, đã có trên 8.436 lượt khách nội địa đến tham quan. Đặc biệt, trong cả dịp Tết âm lịch 2022 đã có gần 22.500 lượt khách đến tham quan và đón Tết. Địa điểm được du khách lựa chọn để thăm quan chủ yếu là các huyện Tam Đường, Than Uyên, Phong Thổ, Nậm Nhùn và thành phố Lai Châu (đặc biệt là các điểm Cầu kính Rồng Mây 6.665 lượt khách; Đèo Ô Quý Hồ 4.155 lượt khách; Động Tiên Sơn 1.100 lượt khách; Bản Thẳm 950 lượt khách; Bản Sin Suối Hồ 759 lượt khách…).

Để chủ động trong công tác đón khách du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành văn bản phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin; Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông các huyện, thành phố chỉ đạo chỉ đạo các khu du lịch, điểm du lịch, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn thực hiện tốt các nội dung: phòng, chống dịch Covid-19; nâng cao chất lượng các dịch vụ du lịch, đảm bảo điều kiện phục vụ du lịch; tuyên truyền, quảng bá; kiểm tra giám sát; thực hiện chế độ thông tin báo cáo./.

Nguyễn Hà

 

0 bình luận

Viết bình luận của bạn