“Mùa thu Hà Nội” được thu nhỏ giữa lòng thành phố Lai Châu

“Mùa thu Hà Nội” được thu nhỏ giữa lòng thành phố Lai Châu

Hình ảnh những chiếc xe “chở đầy hoa” dọc các tuyến phố đã trở thành thương hiệu của mùa thu Hà Nội. Để mọi người không cần phải đi xa vẫn được nhìn ngắm, chụp hình để lưu giữ khoảnh khắc tươi đẹp của “mùa thu thủ đô”, một số bạn trẻ ở Lai Châu đã đầu tư xe hoa cùng các dịch vụ, phụ kiện đi kèm tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh, thành phố Lai Châu.

Xe hoa là điểm check in được các bạn trẻ yêu thích 

Trong khoảnh khắc giao mùa, thành phố biên cương lại càng đẹp hơn bao giờ hết, khi chúng ta được ngắm nhìn những chiếc xe chở đầy loài hoa với đủ sắc màu như: Sen, Cúc Hoạ Mi, Hướng Dương, Cẩm Tú Cầu, Hoa Hồng, Cát Tường, Bi, Tình nhân… những ngày qua, từ sáng sớm đến chiều tối tại tuyến đường Nguyễn Văn Linh tấp nập, đông đảo người dân, du khách, đặc biệt là các bạn trẻ tới để check-in và cùng cười nói vui vẻ như đang cùng chia sẻ những cảm nhận tuyệt vời về mùa thu.

Thiếu nữ Hà Nhì chụp ảnh bên xe hoa

Du khách đến chụp ảnh bao gồm nhiều đối tượng và độ tuổi

Trào lưu check-in xe hoa "chở đầy" mùa thu Hà Nội ở thành phố Lai Châu dự kiến sẽ còn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, du khách trong thời gian tới. Theo bạn Trần Huỳnh là chủ của một số xe hoa, những ngày qua mỗi ngày có từ 300-350 lượt khách đã tới để check-in. Dự kiến trong những ngày tới, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 2/9, số lượng khách sẽ còn tăng cao.

Không gian checkin thu hút rất đông các bạn trẻ

Mong rằng những sắc màu của mùa thu trên thành phố biên cương sẽ ngày càng đa dạng hơn và việc chụp những bức ảnh không chỉ giúp các bạn trẻ thoải mái “sống ảo” mà còn có ý nghĩa tô điểm thêm vẻ đẹp của thành phố trong khoảnh khắc giao mùa và chúng ta sẽ cùng nhau lan toả khoảnh khắc đẹp tại thành phố Lai Châu để thu hút bạn bè và du khách đến tham quan, check – in….

Bài; ảnh: Đồng Thúy - Trần Huỳnh

0 bình luận

Viết bình luận của bạn