Trà xanh hương nhài hữu cơ

Trà xanh hương nhài hữu cơ

Trà xanh hương nhài hữu cơ là sự kết hợp giữa hoa nhài và trà xanh Kim Tuyên (giống Đài Loan) đã đạt tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU, được trồng tại Bản Bo, huyện Tam đường, tỉnh Lai Châu.

Ở độ cao 1.200m so với mặt nước biển, ngay bên dưới dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, huyện Tam đường tỉnh Lai Châu không chỉ có những thắng cảnh tươi đẹp như thác Tác Tình, cọn nước bản Bo, động Tiên Sơn, cầu kính Rồng Mây. Vùng đất này đang từng ngày nuôi dưỡng những cây chè và được đồng bào trong vùng chăm sóc qua bao đời, dần dần trở thành một phần quan trọng trong văn hoá của những cư dân bản địa. Với chất đất màu mỡ, giàu dinh dưỡng, nơi đây có biên độ khí hậu chênh lệch giữa ngày và đêm lớn tạo thiên thời, địa lợi để cây chè sinh trưởng, phát triển tốt, mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc.


Trà xanh hương nhài hữu cơ là sự kết hợp giữa hoa nhài và trà xanh Kim Tuyên (giống Đài Loan) đã đạt tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU, được trồng tại Bản Bo, huyện Tam đường, tỉnh Lai Châu. Trà xanh hương nhài hữu cơ có trà đặc trưng cùng với vị thơm ngát của hoa nhài. Thưởng thức một chén Trà xanh hương nhài hữu cơ là một cách để chiêm nghiệm cuộc sống, rũ bỏ phiền muộn hằng ngày, giúp giải phóng tâm trí con người.


0 bình luận

Viết bình luận của bạn