Đặc sắc chợ đêm San Thàng ở Lai Châu

Chợ phiên San Thàng nơi hội tụ văn hóa sắc màu các dân tộc tỉnh Lai Châu. Chợ họp hai phiên chính vào ngày thứ Năm và Chủ nhật hàng tuần. Để góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc địa phương, từ tháng 12/2019, Thành phố Lai Châu tổ chức “Chợ đêm San Thàng” vào tối thứ Bảy hằng tuần. Đây là điểm nhấn với du khách khi đến du lịch Lai Châu.

Khám phá Lai Châu: Sơn cước huyền ảo - P2

Cùng khám phá các địa danh nổi tiếng ở Lai Châu như: Cầu Hang Tôm, đền Lê Lợi, bản Tả Phìn, bản Sin Súi Hồ, Bản Hon..du khách sẽ phần nào hiểu thêm được con người và thiên nhiên nơi đây.

Thành phố Lai Châu

Đến với Lai Châu du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp, sức sống của một thành phố trẻ với cảnh quan đô thì sạch đẹp nằm hài hòa giữa không gian rừng núi nguyên sơ mà hùng vĩ..

Cọn nước bản Bo - Tam Đường - Lai Châu

Những chiếc cọn nước khổng lồ với vòng quay chậm rãi từ lâu đã gắn liền với con suối trong mát, những cánh đồng lúa chín nặng bông. Đây cũng là một công cụ đặc biệt hỗ trợ đắc lực trong công việc dẫn nước tưới cho bà con dân bản. Đến bản Bo huyện Tam Đường, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến hàng chục chiếc cọn nước khổng lồ bên dòng Nậm Mu trong xanh ngày đêm quay đều không ngưng nghỉ.

Hành trình khám phá Lai Châu

Đồng hành cùng Saigontourist 2016 Khám phá Lai Châu

Bên suối Mường So, huyện Phong Thổ

Cùng Du lịch Lai Châu trải nghiệm cuộc sống của người dân ở Mường So, Phong Thổ, Lai Châu.

Chuyện về đá ở Tam Đường, Lai Châu

Cùng SVN tìm hiểu vai trò của đá trong cuộc sống của người dân ở Tam Đường, Lai Châu.

Tục gội đầu ngày Tết của dân tộc Thái ở Lai Châu

Tục gội đầu ngày Tết của dân tộc Thái ở Lai Châu

010203