KHÁCH ĐẾN LAI CHÂU DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH TĂNG CAO

Trong dịp nghỉ Tết dương lịch 2023, tại các khu, điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch để chào đón du khách

Hội thảo phát triển du lịch cộng đồng gắn với Metaverse

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2022 tại Lai Châu (Techfest Việt Nam 2022 tại Lai Châu) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức. Sáng nay (28/8), Hội thảo phát triển du lịch cộng đồng gắn với Metaverse đã diễn ra tại bản Lao Chải, xã Khun Há, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Bảo vật Quốc gia Bia vua Lê Thái Tổ

Khuôn viên đền thờ vua Lê Thái Tổ và bia vua Lê Thái Tổ nằm cách trung tâm Thành phố Lai Châu 110 km về phía Tây Nam thuộc xã Lê Lợi và xã Pú Đao, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.

Trải nghiệm chợ đêm San Thàng, thưởng thức món thắng cố ngựa, phở chua

Chợ đêm San Thàng, xã San Thàng, thành phố Lai Châu (tỉnh Lai Châu) đã và đang trở thành điểm vui chơi những tối cuối tuần của đông đảo bà con dân tộc Giáy, Mông, Dao cũng như người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh. Thời gian gần đây không ít du khách đến từ miền xuôi cũng tìm đến khám phá, trải nghiệm chợ đêm San Thàng.

Khám phá 'Tây Bắc đệ nhất động' Pu Sam Cáp Lai Châu

Hang động Pu Sam Cáp (Lai Châu) đang ngày càng được nhiều người biết đến không chỉ bởi sự hùng vĩ, hoành tráng mà còn bởi dấu tích gắn liền với sự hình thành và phát triển của vùng đất Phong thổ, Tam đường và những sự tích huyền thoại về vùng đất này.

Vẻ đẹp Lai Châu níu bước chân du khách

Lai Châu – vùng đất của những hang động tuyệt đẹp nằm sâu trong lòng núi, những ngọn đèo hiểm trở cheo leo, những thác nước ẩn mình trong rừng xanh thẳm hay những điệu xoè Phong Thổ, những bản làng xinh xắn…tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp làm say đắm bao người du khách.

Tọa đàm liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2022 với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, chiều 16/4, Tổng cục Du lịch Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Tọa đàm "Liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu".

Đoàn Famtrip khảo sát, liên kết phát triển sản phẩm du lịch Lai Châu 2022

Chuyến khảo sát nhằm chuẩn bị cho Tọa đàm liên kết phát triển du lịch, tăng cường sự hợp tác giữa Lai Châu và các tỉnh, thành trên cả nước.

Phong Thổ (Lai Châu) tổ chức “Lễ hội té nước” lớn nhất Việt Nam

Theo kế hoạch, từ ngày 8 - 10/4/2022 (tức ngày 8 - 10/3 âm lịch) UBND huyện Phong Thổ tỉnh Lai Châu sẽ chính thức tổ chức Lễ hội tại xã Khổng Lào, huyện Phong Thổ với rất nhiều các hoạt động văn hóa đặc sắc. Một trong những hoạt động đông vui nhất là “Hội té nước cầu may” thu hút rất đông người dân và du khách tham gia. Đây được coi là lễ hội té nước lớn nhất Việt Nam.

01020304