Chủ tịch tỉnh Lai Châu kiểm tra công tác tổ chức Tiền Phong Marathon

TPO - Chiều 24/3, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng cùng lãnh đạo báoTiền Phong, Ban tổ chức giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon 2023) đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại Quảng trường Nhân dân. Theo đánh giá, đến nay, công tác tổ chức gần như hoàn tất.

LỊCH TRÌNH SỰ KIỆN TIỀN PHONG MARATHON 2023

(laichau.gov.vn) Giải vô địch quốc gia và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 64 năm 2023 tại Lai Châu đang đến gần hơn bao giờ hết. Ngoài hoạt động thi đấu chính thức diễn ra vào ngày 26/3, những chương trình bên lề của mùa giải năm nay cũng không kém phần đặc sắc. Mời các vận động viên, du khách và đông đảo Nhân dân cùng điểm qua lịch trình chi tiết dưới đây để không phải bỏ lỡ các sự kiện.

Tiền Phong Marathon 2023 là sự kiện quan trọng quảng bá hình ảnh Lai Châu

TPO - Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng nhấn mạnh, giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon) là sự kiện văn hoá, thể thao, du lịch quan trọng nhằm quảng bá, giới thiệu hình ảnh của Lai Châu tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND Tống Thanh Hải: Tiền Phong Marathon là sự kiện lớn nhất Lai Châu

TPO - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lai Châu Tống Thanh Hải khẳng định, giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 64 - năm 2023 (Tiền Phong Marathon 2023) tại Lai Châu là sự kiện rất lớn, góp phần đưa phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn tăng lên; hướng tới việc quảng bá con người, phong cảnh Lai Châu đến với bạn bè trong nước và thế giới.

Lần đầu tiên tổ chức Giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 64 năm 2023 tại Lai Châu

Giải vô địch quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 64 năm 2023 do Báo Tiền Phong phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu và các đơn vị liên quan tổ chức sẽ diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/3 tới tại thành phố Lai Châu

LAI CHÂU TRIỂN KHAI NHIỀU GIẢI PHÁP ĐỂ PHÁT TRIỂN DU LỊCH NĂM 2023

Năm 2023, du lịch Lai Châu sẽ bứt phá để phát triển, từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu du lịch tỉnh tại khu vực và cả nước.

KHÁCH ĐẾN LAI CHÂU DỊP TẾT DƯƠNG LỊCH TĂNG CAO

Trong dịp nghỉ Tết dương lịch 2023, tại các khu, điểm tham quan du lịch trên địa bàn tỉnh Lai Châu đã diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch để chào đón du khách

Hội thảo phát triển du lịch cộng đồng gắn với Metaverse

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam 2022 tại Lai Châu (Techfest Việt Nam 2022 tại Lai Châu) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức. Sáng nay (28/8), Hội thảo phát triển du lịch cộng đồng gắn với Metaverse đã diễn ra tại bản Lao Chải, xã Khun Há, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.

Bảo vật Quốc gia Bia vua Lê Thái Tổ

Khuôn viên đền thờ vua Lê Thái Tổ và bia vua Lê Thái Tổ nằm cách trung tâm Thành phố Lai Châu 110 km về phía Tây Nam thuộc xã Lê Lợi và xã Pú Đao, huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu.

Trải nghiệm chợ đêm San Thàng, thưởng thức món thắng cố ngựa, phở chua

Chợ đêm San Thàng, xã San Thàng, thành phố Lai Châu (tỉnh Lai Châu) đã và đang trở thành điểm vui chơi những tối cuối tuần của đông đảo bà con dân tộc Giáy, Mông, Dao cũng như người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh. Thời gian gần đây không ít du khách đến từ miền xuôi cũng tìm đến khám phá, trải nghiệm chợ đêm San Thàng.

Khám phá 'Tây Bắc đệ nhất động' Pu Sam Cáp Lai Châu

Hang động Pu Sam Cáp (Lai Châu) đang ngày càng được nhiều người biết đến không chỉ bởi sự hùng vĩ, hoành tráng mà còn bởi dấu tích gắn liền với sự hình thành và phát triển của vùng đất Phong thổ, Tam đường và những sự tích huyền thoại về vùng đất này.

Vẻ đẹp Lai Châu níu bước chân du khách

Lai Châu – vùng đất của những hang động tuyệt đẹp nằm sâu trong lòng núi, những ngọn đèo hiểm trở cheo leo, những thác nước ẩn mình trong rừng xanh thẳm hay những điệu xoè Phong Thổ, những bản làng xinh xắn…tất cả tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp làm say đắm bao người du khách.

01020304