Dấm táo mèo Mý Dao

Dấm táo mèo từ lâu đã được sử dụng như một vị thuốc và một một loại mỹ phẩm làm đẹp...

Phong tê thấp gia truyền Mý Dao

Phong tê thấp gia truyền Mý Dao có tác dụng lưu thông khí huyết, đau nhức xương khớp, đau thần kinh tọa, mỏi cơ, cứng cơ, tê bì chân tay, tan máu đông, giải cảm...

Táo mèo khô Mý Dao

Táo mèo khô Mý Dao được sơ chế từ quả táo mèo tươi vào chính mùa táo mèo của Lai Châu hàng năm. Táo được thái nhỏ, phơi khô kết hợp với sấy tạo ra ra sản phẩm táo mèo khô thơm ngon.

Thịt trâu sấy khô

Thịt trâu sấy mang mùi khói gác bếp của người dân tộc vùng núi Tây Bắc. Món ăn mà những du khách đặt chân đến Lai Châu không thể không nếm qua. Không chỉ miền xuôi mới có đặc sản của riêng mình. Ngay cả vùng dân tộc thiểu số Tây Bắc cũng tạo ra rất nhiều món ăn độc đáo. Thể hiện bản sắc cũng như đặc điểm sinh hoạt của dân tộc mình. Trong số đặc sản vùng núi cao, ta không thể quên hương vị độc đáo của thịt trâu sấy khô. Vậy món ăn này xuất hiện như nào ?

Trà xanh hương nhài hữu cơ

Trà xanh hương nhài hữu cơ là sự kết hợp giữa hoa nhài và trà xanh Kim Tuyên (giống Đài Loan) đã đạt tiêu chuẩn hữu cơ của USDA và EU, được trồng tại Bản Bo, huyện Tam đường, tỉnh Lai Châu.

Trà Kim Tuyên

Trà sạch Kim Tuyên là tinh hoa trà vùng cao, là món quà tặng vô giá cho sức khỏe và là món quà biếu sang trọng, đầy ý nghĩa.

Miến dong Bình Lư

Được chế biến hoàn toàn từ tinh bột nguyên chất của củ dong riềng, không sử dụng hóa chất, phụ gia, miến dong Bình Lư được người tiêu dùng nhớ đến và ưa chuộng bởi những đặc tính riêng biệt, khó lẫn với những loại miến khác.

0102