Lai Châu quảng bá điểm đến du lịch tại Hà Giang

Từ ngày 29 - 31/3/2024, Tỉnh Lai Châu đã tham gia gian hàng trưng bày, cung cấp thông tin, giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến địa phương với chủ đề “Lai Châu - khám phá để tận hưởng”, tại sự kiện Lễ hội Văn hóa, du lịch và ẩm thực quốc tế - Hà Giang lần thứ I năm 2024

Những điều cần biết về Trung Tâm y Tế Xã Sin Suối Hồ

Trạm y tế Xã Sin Suối Hồ có địa chỉ tại Xã Sin Suối Hồ, Huyện Phong Thổ, Tỉnh Lai Châu, là một trong những đơn vị y tế có chức năng cung cấp, thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân trên địa bàn xã, phường, thị trấn. Là đơn vị y tế thuộc Trung tâm Y tế Huyện Phong Thổ, trạm y tế chịu sự quản lý, điều hành trực tiếp của Giám đốc Trung tâm Y tế huyện.

Mê mẩn với vườn Nhất chi mai trắng như tuyết lần đầu tiên có ở Lai Châu

Thời gian qua vườn hoa của anh Nguyễn Minh Hiếu và anh Lê Xuân Khương tại phường Tân Phong là địa chỉ được nhiều du khách, gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ tìm đến mê mẩn chụp cho mình những bộ ảnh đẹp, nhất là dịp cuối tuần. Khu vườn rộng hơn 2 ha với gần 10.000 cây Nhất chi mai đang đua nhau nở trắng như tuyết.

RỜI CÁI NẮNG 38 ĐỘ CỦA HÀ NỘI, TRẢI NGHIỆM KHÍ HẬU SIÊU MÁT MẺ TẠI SÌN HỒ - LAI CHÂU 3N2D

Team Visit Lai Chau lựa chọn cao nguyên Sìn Hồ làm địa điểm tránh nóng vì nơi đây có khí hậu mát mẻ, nhiệt độ ngày trung bình khoảng 18-20 độ C. Chuyến đi của team Visit Lai Chau 3n2d có gì hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

GỢI Ý CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH KHÁM PHÁ LAI CHÂU (4 NGÀY - 3 ĐÊM)

Lai Châu - Miền đất còn rất nhiều điều bí ẩn bất ngờ đang là địa chỉ được nhiều khách du lịch tìm kiếm. Với cảnh quan thiên hiên hùng vĩ, nên thơ, con người bản xứ đôn hậu, hiếu khách, Lai Châu đang chờ bước chân bạn khám phá. Với chương trình 4 ngày 3 đêm sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn lên ý tưởng và sắp xếp lịch trình đến với vùng đất “nơi ven trời Tây Bắc”.

Bệnh Viện đa khoa tỉnh và bệnh viện đa khoa các huyện

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Provincial General Hospital Đường 30/4 (St), P. Đông Phong (Ward), TP. Lai Châu (City). Tel: (0213) 3 875 115 3 875 185

Phòng Quản lý du lịch, phòng văn hóa các huyện, thành phố

Phòng Quản lý du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch): 0213.3877.727