Tân Uyên sắp diễn ra Lễ hội Trà và Tuần Văn hóa - Du lịch

Với chủ đề “Hương sắc Tân Uyên một điểm nhớ”, Lễ hội Trà và Tuần Văn hóa – Du lịch huyện Tân Uyên lần thứ nhất được tổ chức trong 03 ngày (từ ngày 12-14/4/2024) tại thị trấn Tân Uyên và xã Phúc Khoa

“MÙA ĐỖ QUYÊN” TRÊN ĐỈNH NÚI RĂNG CƯA

Nếu bạn là tín đồ mê chủ nghĩa xê dịch, thích loại hình trekking chinh phục những đỉnh cao đầy mạo hiểm và thách thức, thì hãy bổ sung ngay đỉnh “Răng Cưa” nằm ở độ cao 2.852m so với mực nước biển thuộc bản Sin Suối Hồ, xã Sin Súi Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu vào cẩm nang “leo núi” của bạn trong tháng 4 này nhé!!!

CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI CAO HƠN 3.000M, SĂN MÙA HOA ĐỖ QUYÊN ĐẸP NHẤT VÙNG

Những ngày này, trên nhiều diễn đàn mạng về du lịch, loạt bộ ảnh check-in với mùa hoa đỗ quyên trên đỉnh Putaleng được du khách chia sẻ rầm rộ, thu hút đông đảo sự chú ý bởi khung cảnh ấn tượng, đẹp như tranh ở độ cao hơn 3.000m.

Lai Châu tổ chức thành công giải leo núi PuTaLeng mở rộng, lần thứ I “Chinh phục đỉnh Đỗ Quyên”

Sáng 30/3, huyện Tam Đường đã tổ chức Giải leo núi PuTaLeng mở rộng lần thứ I năm 2024 “Chinh phục đỉnh Đỗ Quyên” (bản Sì Thâu Chải, xã Hồ Thầu, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu).

Hành trình Thưởng trà trên mây, ngắm hoa đỗ quyên

Thời điểm này, đang là mùa hoa đỗ quyên nở rộ, đẹp nhất trong năm. Rừng hoa đỗ quyên cổ thụ trên dãy núi Putaleng, thuộc tỉnh Lai Châu đang có sức hút mạnh liệt với du khách yêu thích du lịch leo núi mạo hiểm, chinh phục những đỉnh cao.

Vương quốc một loài hoa

Lên Lai Châu, thăm Vương quốc một loài hoa Ẩn mình trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, rừng hoa đỗ quyên cổ thụ trên dãy núi Putaleng, thuộc tỉnh Lai Châu được mệnh danh là “Vương quốc hoa đỗ quyên”.

Mê mẩn với vườn Nhất chi mai trắng như tuyết lần đầu tiên có ở Lai Châu

Thời gian qua vườn hoa của anh Nguyễn Minh Hiếu và anh Lê Xuân Khương tại phường Tân Phong là địa chỉ được nhiều du khách, gia đình, đặc biệt là các bạn trẻ tìm đến mê mẩn chụp cho mình những bộ ảnh đẹp, nhất là dịp cuối tuần. Khu vườn rộng hơn 2 ha với gần 10.000 cây Nhất chi mai đang đua nhau nở trắng như tuyết.

MÀU TRẮNG TINH KHÔI HOA MẬN GIỮA NÚI RỪNG CHU LÌN

DU KHÁCH CHECK IN MÀU TRẮNG TINH KHÔI HOA MẬN GIỮA NÚI RỪNG CHU LÌN

TOUR DU LỊCH 1 NGÀY

TOUR 1: THÀNH PHỐ LAI CHÂU - BẢN SÌ THÂU CHẢI/ BAY DÙ LƯỢN - CẦU KÍNH RỒNG MÂY - KHU DU LỊCH ĐỈNH ĐÈO HOÀNG LIÊN.

TOUR DU LỊCH 2 NGÀY 1 ĐÊM

TOUR 1: THÀNH PHỐ LAI CHÂU - CHỢ PHIÊN SAN THÀNG - BẢN SIN SUỐI HỒ - BẢN VÀNG PHEO - ĐỘNG PU SAM CAP.

TOUR DU LỊCH 3 NGÀY 2 ĐÊM

TOUR 1: THÀNH PHỐ LAI CHÂU - BẢN SIN SUỐI HỒ - CHINH PHỤC ĐỈNH BẠCH MỘC LƯƠNG TỬ (3.044M)

0102