CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI CAO HƠN 3.000M, SĂN MÙA HOA ĐỖ QUYÊN ĐẸP NHẤT VÙNG

CHINH PHỤC ĐỈNH NÚI CAO HƠN 3.000M, SĂN MÙA HOA ĐỖ QUYÊN ĐẸP NHẤT VÙNG

Những ngày này, trên nhiều diễn đàn mạng về du lịch, loạt bộ ảnh check-in với mùa hoa đỗ quyên trên đỉnh Putaleng được du khách chia sẻ rầm rộ, thu hút đông đảo sự chú ý bởi khung cảnh ấn tượng, đẹp như tranh ở độ cao hơn 3.000m.

Putaleng là đỉnh núi cao thứ 3 Việt Nam (3.049m), sau hai đỉnh cao nhất là Fansipan (3.143m) và Pusilung (3.089m). Mặc dù hành trình chinh phục đỉnh Putaleng không dễ dàng (với tổng quãng đường leo khoảng 35km) nhưng nơi đây vẫn hút khách tới trải nghiệm nhờ cảnh quan đẹp, hoang sơ.

Đặc biệt, khoảng từ tháng 2 đến tháng 4, điểm đến này càng hấp dẫn du khách bởi đây là thời điểm hoa đỗ quyên nở rộ, tỏa sắc hồng hồng, cam cam sáng rực cả một vùng.

Từng ngắm hoa đỗ quyên tại một số đỉnh khác như Sa Mu, Tà Xùa nhưng năm nay, lần đầu leo đỉnh Putaleng, Kiều Tùng Lâm - du khách đến từ Hà Nội không khỏi thích thú và kinh ngạc.

“Mùa hoa đỗ quyên ở Putaleng khiến mình choáng ngợp hơn cả bởi nguyên một quả đồi gần như được phủ kín bởi màu sắc rực rỡ của loài hoa này. Ở các đỉnh khác, hoa đỗ quyên thường nở rải rác hơn chứ không tập trung nhiều một chỗ như đỉnh Putaleng

Mùa hoa Đỗ Quyên ở Putaleng đỉnh núi cao thứ 3 Việt Nam

 

Từ khoá:Đỗ Quyên

0 bình luận

Viết bình luận của bạn