Họp bàn phương án phát triển các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050

Chiều nay (23/2), đồng chí Giàng A Tính – Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi làm việc với các ngành có liên quan về phương án phát triển các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021

Hôm nay (23/2), UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành Công văn số 413/UBND-KTN về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2021.

Tạm dừng các lễ hội, hoạt động, sự kiện có tập trung đông người không cần thiết

Đó là một trong những nội dung tại Thông báo số 10/TB-UBND về Kết luận của đồng chí Trần Tiến Dũng - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo tỉnh tại cuộc họp giao ban trực tuyến về phòng, chống dịch Covid-19 vừa được UBND tỉnh ban hành.

Chủ tịch UBND tỉnh làm việc với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư

Sáng nay (18/2), trong buổi làm việc với lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư về tình hình triển khai thực hiện một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tiến Dũng đã nhấn mạnh về những thách thức trong năm 2021, đồng thời chỉ đạo phải xây dựng các kế hoạch cụ thể ngay từ những ngày đầu năm.

Cùng ngắm cảnh đẹp thơ mộng của thành phố Lai Châu vào sáng sớm

Những ngày giáp Tết, thành phố Lai Châu như đẹp hơn, thơ mộng hơn. Ở mỗi góc nhìn, thời gian và không gian khác nhau, thành phố Lai Châu lại hiện lên với một vẻ đẹp riêng có. Sáng sớm, sương mù bao phủ, những đám mây nối tiếp nhau như nô đùa trên bầu trời mênh mông, rộng lớn khiến cho nơi đây trở lên bình yên, thơ mộng và trong lành đến lạ.

Lai Châu không tổ chức bắn pháo hoa dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Hôm nay (8/2), UBND tỉnh Lai Châu ban hành Công văn số 335/UBND-TH về việc không tổ chức bắn pháo hoa dịp tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Hương mùi ngày tết

Trong rất nhiều nghi thức chuẩn bị cho tết Nguyên đán thì nấu lá mùi già để tắm vào chiều 30 là nét đẹp độc đáo trong văn hóa của người Việt. Đến nay, thói quen ấy vẫn được nhiều gia đình duy trì.

Danh sách số điện thoại báo dịch tại nơi cư trú trên địa bàn Thành phố Lai Châu

Danh sách số điện thoại báo dịch tại nơi cư trú trên địa bàn Thành phố Lai Châu

Danh sách đường dây nóng báo cáo dịch huyện Tam Đường và Than Uyên

Danh sách đường dây nóng báo cáo dịch huyện Tam Đường và Than Uyên

Triển lãm tranh cổ động, ảnh tư liệu

Tối 23/1, tại chợ San Thàng (xã San Thàng, thành phố Lai Châu), Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh phối hợp với Bảo tàng tỉnh, Phòng Văn hóa và Thông tin thành phố, UBND xã San Thàng tổ chức Triển lãm tranh cổ động, ảnh tư liệu.

Đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Hôm nay (20/1), UBND tỉnh Lai Châu đã ban hành Công văn số 152/UBND-VX về việc đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

0506070809